วิสัยทัศน์
"เป็นองค์กรชั้นนำด้านการให้บริการความเชื่อมั่น และการให้บริการด้านคำปรึกษาที่ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศภายในปี 2580"
วัฒนธรรมบริการ
"เต็มใจช่วยเหลือ ไม่เบื่อคำถาม รีบด่วนบริการ สื่อสารไพเราะ"
ปรัชญา
"พัฒนาความรู้ ความสามารถ และคุณภาพผู้ตรวจสอบภายใน"
ปณิธาน
"โปร่งใส พอเพียง เที่ยงธรรม "
เป้าหมาย
1. ความสำเร็จของการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน
2. รายงานผลการตรวจสอบที่ได้รับการยอมรับจากหน่วยรับตรวจ