แนะนำหลักสูตรพัฒนาศักยภาพบุคลากรในระดับพื้นที่
เพื่อสนับสนุนการป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน
ขอความร่วมมือทุกท่านตอบ
แบบสอบถามการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อ “E-learning หลักสูตรพัฒนาศักยภาพบุคลากรในระดับพื้นที่เพื่อสนับสนุนการป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน”
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 แนวคิดการพัฒนาคุณภาพชีวิต
เรื่อง ความสัมพันธ์ของปัจจัยกำหนดทางสังคม สุขภาพ และการพัฒนาคุณภาพชีวิต
และบทบาทการสร้างการมีส่วนร่วมทางสุขภาวะในระดับพื้นที่ การสร้างเสริมสุขภาพ การสาธารณสุขยุคใหม่
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
ระบบข้อมูลเพื่อการวางแผน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3
การวิเคราะห์สาเหตุปัญหาและการจัดลำดับความสำคัญของปัญหา
(Root cause analysis and Priority setting)
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3.1 การวิเคราะห์สาเหตุปัญหาด้วยแผนภูมิต้นไม้ปัญหา
(Problem Tree Diagram)
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3.2 การจัดลำดับความสำคัญของปัญหา
(Priority setting)
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 การกำหนดระดับผลลัพธ์
(Outcome setting)
หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 การวิเคราะห์กิจกรรมและภาคีเครือข่ายดำเนินงาน
(Force - Field analysis & Stakeholder analysis)
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 โปรแกรมผลลัพธ์ (Logic Model) บันไดผลลัพธ์
และการติดตามประเมินผลเพื่อพัฒนา
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6.1 โปรแกรมผลลัพธ์ (Logic Model)
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6.2 การจัดทำบันไดผลลัพธ์
และการติดตามประเมินผลเพื่อพัฒนา
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 การจัดทำโครงการ
หน่วยการเรียนรู้ที่ 8 การนำไปสู่การปฏิบัติ